Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Nhà phố 4,5x20


NHÀ PHỐ 4,5X20
mau nha pho dep 4,5x20 trong thiết kế này là một ngôi nhà thể hiện rõ ràng ngôn ngữ hiện đại, giữa phố thị đông đúc và chật chội ngôi nhà phố hòa quyện vào nhau làm nên mặt tiền của phố phường.

1. Mẫu nhà phố đẹp – Hiện đại trong kiểu dáng và màu sắc

Nổi bật giữa phố phường ngôi nhà phố mang vẻ đẹp “đúng chuẩn” của một cô gái thị thành – có dáng người thon thon với chiếc cổ cao cao đầy kiêu hãnh và thu hút. Với những mảng kính lớn – đóng vai trò chủ đạo trong toàn bộ ngôi nhà làm ngôi nhà trở nên lộng lẫy và hiện đại hơn. Với chức năng không chỉ dùng để che sáng, những lam làm từ chất liệu nhựa gỗ được sơn trắng như làm tôn thêm vẻ đẹp thanh mảnh và yêu kiều của ngôi nhà phố.

Nhà phố 4,5x20 - Kiểu dáng hiện đại - Ảnh 1

Như để tôn thêm nét đẹp duyên dáng và yêu kiều của ngôi nhà, các kiến trúc sư đã sử dụng gam màu trắng và xám – hai gam màu trung tính, nhẹ nhàng làm toát lên phong cách thoải mái và thư thái của chính gia chủ sở hữu ngôi nhà.

Màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã - Ảnh 2

Các viền trắng ở cửa chính ra vào hay ở các khung của sổ như một điểm nhấn nổi bật nhưng nhẹ nhàng làm nên nét uyển chuyển ấn tượng và khó phai cho những ai đi qua ngôi nhà.

2. mau nha pho dep – Thiên nhiên rộng mở với cửa kính sang trọng


Hầu hết trong các công trình kiến trúc mang đậm ngôn ngữ hiện đại đều sử dụng kính làm vật liệu xây dựng và trang trí chủ yếu, bởi kính là một trong những vật liệu thể hiện được tính hiện đại, đa chiều và rộng mở của không gian. mau nha pho dep  với những mảng kính được sử dụng một cách linh hoạt, ở tầng trệt kính được sử dụng làm cửa chính ra vào – tạo nên khoảng không gian mở để gia chủ ngắm nhìn phố xá tấp nập; ở tầng 2 kính được dùng làm cửa sổ đón sáng và một lan can ngoài hiên để tận hưởng gió trời và ngắm nhìn thành phố về đêm; Một mảng kính lớn và trong suốt được dùng ở tầng 3 và một chiếc bàn nhỏ uống cà phê được đặt ở đó làm nên một không gian lãng mạn trong mau nha pho dep.

Hiện đại, sang trọng nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên - Ảnh 3

Sân thượng là nơi để gia chủ thỏa thích chăm chút với những loài hoa mà mình yêu quý và là “khu nghỉ mát” hòa quyện với thiên nhiên cho cả gia đình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét