Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Mẫu Biệt Thự Đẹp - Mẫu Biệt Thự 2 Tầng Đẹp

Nói đến biệt thự, mọi người sẽ nghĩ ngay đến kiến trúc đẳng cấp. Cũng đúng thôi, bởi vì biệt thự sinh ra vốn đã mang trong mình dòng máu hoàng gia, vương tộc. Tùy vào phong cách xây dựng mà chúng có thể mang những vẻ đẹp khác nhau: nhẹ nhàng đơn giản, cũng có thể quyến rũ sang trọng. Có lẽ cũng vì trong mình có quá nhiều ưu điểm nên yếu tố thẩm mĩ càng quan trọng . Và thiết kế biệt thự 2 tầng xinh sau đây chính là một mình chứng như vậy.

1. Biệt thự xinh

Khoác chiếc áo trầm mặc, biệt thự 2 tầng xinh có thiết kế nhẹ nhàng mềm mại. Với diện tích vừa đủ, ngôi nhà hai tầng được bao phủ bởi một sân vườn nhỏ nhắn.

thiet-ke-biet-thu-2-tang-xinhThiết kế biệt thự 2 tầng xinh  - Ảnh 1

Năng động hiện đại, biệt thự xinh dành ra nhiều không gian để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia chủ. Phong cách đậm chất cổ điển nên các chi tiết phải thật ăn ý với nhau. Thay vì garace bằng cửa xếp tự động, kiến trúc sư lại khéo léo kéo dài mái che hai bên hông ra ngoài để tạo thành garace mở. Dù không để xe, thì gia chủ cũng có thể tận dụng chúng để tạo không gian vui chơi cho gia đình. Với thiết kế này, kiến trúc không bị phá vỡ mà còn cân đối hài hòa hơn.

2. Biệt thự xinh trầm ấm

Kiến trúc biệt thự xinh được tô điểm bởi một gam màu trang nhã và khá trầm mặc. Nếu kem nhẹ thanh khiết cho thấy vẻ nữ tính, thì đỏ booc-đô lại có sức cuốn hút mãnh liệt. Hai gam màu đứng cạnh nhau càng làm cho kiến trúc thêm nổi bật.
Sang trọng và quyến rũ, biệt thự 2 tầng được nâng đỡ bởi hệ thống kèo gỗ họa tiết tỉ mỉ. Màu nâu trầm mặc làm nền cho màu đỏ booc-đô tỏa sáng. Cảm giác hơi men chếnh choáng lan dần trong cơ thể, mùi thơm nồng nàn của rượu vang, hơi ấm của gỗ lay động xúc giác, vị giác của bạn. Bạn có thể tự cảm nhận tất cả trong không gian ngôi nhà của mình.

thiet-ke-biet-thu-2-tang-xinhMột góc vườn nhỏ xinh - Ảnh 2

Để tô điểm cho không gian giàu sức sống, vườn xinh quanh nhà trồng nhiều loại cỏ và hoa. Sắc vàng, sắc xanh mơn man trong gió đem hương thơm tự nhiên lan tỏa khắp nhà. Cảm giác tươi mới, dễ chịu xóa tan đi mọi mệt nhọc của cuọc sống hàng ngày.
Biệt thự xinh, không gian trầm ấm có phải là điều bạn mong muốn cho gia đình của minh không. Hãy thử và trải nghiệm cảm giác này cùng thiêt kế biệt thự của Nhà Đẹp chúng tôi.

Xem thêmCong ty kien truc Nha Dep

Hiện tại công ty đang tuyển dụng các vị trí văn phòng xem tại: cong ty kien truc nha dep


Tham khảo các mẫu thiết kế đẹp nhất 2015 tạicong ty thiet ke nha dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét