Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI - MẪU BIỆT THỰ ĐẸP PHẦN 3

Kiến trúc hiện đại ngày càng được lựa chọn trong các mẫu thiết kế biệt thự.
Tuy không yêu cầu nghiêm ngặt về niêm, luật, cách bố trí cột khối, màu sắc như biệt thự cổ điển, nhưng thiết kế biệt thự hiện đại cũng có những yêu cầu và quy tắc riêng, phù hợp với kết cấu, kiến trúc, nhu cầu và sở thích của gia chủ.
Biệt thự hiện đại đẹp vừa phải hài hòa với cảnh quan xung quanh, vừa tôn lên đường nét thiết kế của kiến trúc.
Biet-thu-hien-dai-Mau-biet-thu-dep
Biet thu hien dai - Mau biet thu dep - kien truc hien dai dep - Anh 1
Trong thiết kế biệt thự hiện đại, các không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn, được bố trí tập trung, liên kết với nhau ở tầng trệt, và liên kết thông suốt với không gian giải trí, thư giãn như hồ bơi sân vườn ở bên ngoài.
Biet-thu-hien-dai-Mau-biet-thu-dep
Biet thu hien dai - Mau biet thu dep - kien truc hien dai dep - Anh 2
Biệt thự hiện đại, thường được thiết kế với việc giảm bớt diện tích của những mảng tường mặt tiền thay vào đó bằng những mảng kính lớn, tạo không gian thông thoáng, và tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên ở bên ngoài.
Biet-thu-hien-dai-Mau-biet-thu-dep
Biet thu hien dai - Mau biet thu dep - kien truc hien dai dep - Anh 3
Biệt thự hiện đại đẹp với sử dụng màu sắc linh hoạt, lúc trang nhã, lúc vui nhộn, lúc trầm lắng, mang đến sự đa dạng trong thiết kế. Kết hợp với việc sử dụng giữa vật liệu trang trí bằng kính, các mảng chắn bằng vật liệu sắt thép vừa đảm sự che chắn bảo vệ vừa góp phần phản chiếu ánh sáng lung linh cho nội thất bên trong.
Biet-thu-hien-dai-Mau-biet-thu-dep
Biet thu hien dai - Mau biet thu dep - kien truc hien dai dep - Anh 4
Mẫu biệt thự đẹp hiện đại đẹp với thiết kế hồ bơi ấn tượng kết hợp với sân vườn, mang lại không gian và tiện ích thư giãn tối đa cho gia chủ. Tuy vậy để có được mẫu biệt thự đẹp với thiết kế hồ bơi cần có sự tính toán kỹ lưỡng, chi tiết; đảm bảo phong thủy và hợp lý nhất cho chủ nhân căn biệt thự.
Biet thu hien dai - Mau biet thu dep - kien truc hien dai dep - Anh 5
Không sử dụng những họa tiết trang trí cầu kỳ, biệt thự hiện đại mang đến vẻ đẹp của sự mạnh mẽ, phóng khoáng. Mái ngói dốc với gam màu trầm vừa tạo lớp đệm vừa hài hòa với không cảnh thiên nhiên bên ngoài.
Biet-thu-hien-dai-Mau-biet-thu-dep
Biet thu hien dai - Mau biet thu dep - kien truc hien dai dep - Anh 6
Những gia chủ yêu thích sự tự do, mẫu thiết kế mở với toàn bộ không gian tầng trệt của căn biệt thự được bố trí và sử dụng hệ thống cửa kính chạy đều theo chiều ngang kể cả phần mặt tiền và các mặt bên là lựa chọn thú vị. Không chỉ phô bày được toàn bộ vẻ đẹp của nội thất mà còn có thể dễ dàng thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên bên ngoài.
Biet-thu-hien-dai-Mau-biet-thu-dep
Biet thu hien dai - Mau biet thu dep - kien truc hien dai dep - Anh 7
Các mẫu biệt thự đẹp phong cách hiện đại thu hút được sự yêu thích và chú ý không chỉ ở các thành phố mà ngày càng được phổ biến bởi sự đơn giản và sang trọng, tiện ích và gần gũi. Dù lựa chọn mẫu thiết kế nào, hay phong cách kiến trúc nào đi chăng nữa, thì việc tìm hiểu, tham khảo tỉ mỉ là điều cần thiết. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn về mẫu thiết kế biệt thự hãy đến với “NHÀ ĐẸP nơi nét đẹp thăng hoa”, chúng tôi luôn sẵn sàng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét