Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Mẫu Biệt Thự Hiện Đại Đẹp Phần 4

Khi nói đến những mẫu biệt thự đẹp hiện đại, không thể không nhắc đến những căn siêu biệt thự của các đại gia, tỉ phú hàng đầu thế giới như Bill Gates, Mark Zuckerberg, Donald Trump…Kiểu kiến trúc hiện đại này có điểm gì thu hút mà lại được các nhân vật hàng đầu này yêu thích và lựa chọn như vậy? Hãy cùng NHÀ ĐẸP tìm hiểu điểm thu hút của kiểu kiến trúc này qua bộ sưu tập những mẫu biệt thự hiện đại mới nhất của NHÀ ĐẸP.

Đặc trưng đầu tiên nổi bật của thiết kế biệt thự hiện đại là những khối kiến trúc vuông vức trải rộng theo chiều ngang và liên kết với nhau, nhằm tận dụng tối đa tầm nhìn ra khung cảnh bên ngoài. Kết hợp với những không gian thư giãn bên ngoài, như hồ bơi, sân vườn…

Biet-thu-hien-dai-mau-biet-thu-dep
Biet thu hien dai - mau biet thu dep - kien truc biet thu hien dai - Anh 1

Sử dụng kết hợp với những khối hình học này là những tấm kính lớn, nhằm tận dụng tối đa không gian và hướng nhìn ra bên ngoài của căn phòng, tạo sự liên kết với thiên nhiên bên ngoài, mang đến một không gian vừa rộng rãi vừa thoáng mát cho những mẫu biệt thự hiện đại.

Biet-thu-hien-dai-mau-biet-thu-dep
Biet thu hien dai - mau biet thu dep - kien truc biet thu hien dai - Anh 2

Biệt thự hiện đại với yếu tố thiên nhiên được lồng ghép một cách hài hòa cây xanh được bố trí ở sân vườn, ban công , sân thượng…hay thậm chí ở những mảng tường vừa trang trí vừa  tạo nên các khoảng xanh tươi mát.

Biet-thu-hien-dai-mau-biet-thu-dep
Biet thu hien dai - mau biet thu dep - kien truc biet thu hien dai - Anh 3

Một trong những ưu điểm của mẫu biệt thự hiện đại là không gian được thiết kế mở và kết nối trực quan với nhau, làm nổi bật lên những đường nét thiết kế và trang trí nội thất của căn biệt thự.

Màu sắc được lựa chọn và sử dụng một cách linh hoạt đầy ngẫu hứng, tạo nên những điểm nhấn thú vị mà ấn tượng tạo nên mẫu biệt thự đẹp hiện đại, năng động.

Biet-thu-hien-dai-mau-biet-thu-dep
Biet thu hien dai - mau biet thu dep - kien truc biet thu hien dai - Anh 4

Trong những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại, chiều cao của những mảng tường được tiết chế, giảm thiểu mảng bê tông, và thay vào đó là những tấm kính lớn hoặc những khung sắt trang trí nghệ thuật, vừa tạo nét mềm mại, thẩm mĩ, vừa tạo sự thông thoáng, giao lưu không khí cho căn nhà.

Biet-thu-hien-dai-mau-biet-thu-dep
Biet thu hien dai - mau biet thu dep - kien truc biet thu hien dai - Anh 5

Mẫu biệt thự hiện đại đẹp hiện nay khá đa dạng và phong phú, lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp cho căn nhà thân yêu là mong muốn của mọi gia chủ. Dù có thiết kế và xây dựng như thế nào cũng hãy sống thật vui vẻ trong căn nhà ấm áp của bạn nhé!

Xem thêm: cong ty thiet ke nha dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét