Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Mẫu Biệt Thự Mini Đẹp

MẪU BIỆT THỰ MINI ĐẸP - MẪU BIỆT THỰ ĐẸP PHẦN 1
Với ưu thế về diện tích và chi phí xây dựng không quá cao, nhưng mang lại không gian sống hoàn hảo, tiện ích với đầy đủ các không gian sống và giải trí thư giãn như sân vườn, hồ bơi, gara… Những mẫu biệt thự mini đẹp ngày càng được yêu thích và lựa chọn xây dựng.
Không chỉ là công trình nhà ở đơn thuần, mẫu biệt thự mini đẹp gây ấn tượng không chỉ bởi thiết kế kiến trúc, mà còn bởi những không gian sinh hoạt, thư giãn xinh đẹp và sang trọng bên trong.
mau biet thu mini
Mau biet thu mini - mau biet thu dep - biet thu mini Anh 1
Ngay sau cánh cổng là lối dẫn vào không gian sinh hoạt chính của gia đình, được lát đá xanh xen lẫn giữa những thảm cỏ xanh mát, thân thiện; bậc thềm dẫn vào mẫu biệt thự mini được lát đá sơn màu trắng cùng tông với màu sơn của căn biệt thự mang đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Bên cạnh là khu vườn nhỏ xinh xắn với tiểu cảnh non bộ trang trí, vừa mang yếu tố phong thủy cho mẫu biệt thự mini đẹp, để cầu tài lộc cho gia chủ vừa tạo nên không gian giải trí, giải tỏa căng thẳng để đọc sách lúc nghỉ ngơi, hóng mát và ngắm sao trời…
mau biet thu mini
Mau biet thu mini - mau biet thu dep - biet thu mini Anh 2
Kế đó là hồ bơi đẹp với thiết kế vô cùng hiện đại, chính là không gian thư giãn được yêu thích hàng đầu trong các mẫu biệt thự mini đẹp. Với đầy đủ trang thiết bị hiện đại giúp cho gia chủ có thể tận hưởng các cảm giác thư giãn trong làn nước trong lành mát lạnh bất cư lúc nào. Thiết kế hồ bơi trong mẫu biệt thự mini, thì yêu cầu kỹ thuật hàng đầu chính là chống thấm phải có sự tính toán khoa học và vô cùng chuẩn xác nhằm đảm bảo các yếu tố phong thủy cho ngôi mẫu biệt thự mini.
mau biet thu mini
Mau biet thu mini - mau biet thu dep - biet thu mini Anh 3
Phân cách không gian giữa hồ bơi và sân vườn là nhà vọng lâu được thiết kế đẹp mắt với mái ngói xanh đen đậm đồng bộ với phần mái chung của mẫu thiết kế biệt thự mini đẹp.
Không đòi hỏi diện tích xây dựng quá rộng lớn, nên để giải quyết cho bài toán gara để xe, thì tầng hầm được lựa chọn phổ biến trong các mẫu thiết kế biệt thự mini đẹp.
Mẫu biệt thự mini đẹp với thiết kế hiện đại sang trọng, các không gian sinh hoạt được thiết kế liên kết hài hòa, mang lại sự ấm cúng chan hòa. Lựa chọn gam màu trắng với mái gói xanh đen đậm tạo điểm nhấn, làm nổi bật vẻ đẹp ấn tượng của căn biệt thự mini giữa không gian xung quanh.
mau biet thu mini
Mau biet thu mini - mau biet thu dep - biet thu mini Anh 4
Với những mẫu thiết kế mau biet thu hien dai theo phong cách kiến trúc cổ điển, mang đến vẻ đẹp lung linh ấn tượng như một lâu đài thu nhỏ xinh xắn hiện diện giữa sân vườn xanh mát, giao hòa với thiên nhiên.
Một điểm không thể bỏ qua trong thiết kế mau biet thu co dien chính là tường bao xung quanh. Không chỉ đảm nhiệm chức năng che chắn, bảo vệ cho ngôi nhà. Tường rào bao quanh nhà cho căn biệt thự mini đẹp cũng đòi hỏi sự bền vững, chắc chắn về mặt kỹ thuật và thẩm mĩ về hình thức.
mau biet thu mini
Mau biet thu mini - mau biet thu dep - biet thu mini Anh 5
Tập hợp những không gian sinh hoạt và giải trí trọn vẹn trong một quần thể kiến trúc tạo nên mẫu biệt thự mini đẹp hài hòa ấm cúng, mà bất kỳ ai xem qua đều mong muốn sở hữu.
Bạn có nhu cầu thiết kế và xây dựng biệt thự mini, hãy đến với NHÀ ĐẸP chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách.
Công ty TNHH thiết kế và xây dựng Nhà Đẹp đang tuyển dụng kiến trúc sư các ứng viên có nhu cầu hoặc quan tâm đến viec lam kien truc su của NHADEPGROUP vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty trong giờ hành chính hoặc qua địa chỉ email: tabinh.nhadep@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét