Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

kiến trúc nhà đẹp màu sắc đồng quê

Hình ảnh những những ngôi nhà đẹp ở các vùng quê  Việt Nam từ lâu đã trở thành tâm hồn người Việt, đi sâu vào trong thơ ca với những hình ảnh hết sức chất phác, đậm đà. Với bài viết này thì những tư vấn dưới đây hy vọng góp phần cho các gia chủ thêm những ý tưởng thiết kế nhà đẹp  mang đậm chất đồng quê yên bình.

1. Nội thất đẹp mang màu sắc đồng quê


Một ngôi nhà đẹp mang đậm ấn tượng của màu sắc đồng quê là không khó chỉ cần vài vật dụng dân dã như úp nơm, sàn tre, rổ rá tre biến tấu để trang trí cho ngôi nhà là điều đơn giản nhưng làm thế nào để nội thất đẹp toát lên được cái chất của đồng quê là điều đáng quang tâm, vì vậy quá trình lên ý tưởng và thực hiện không gian sống luôn là một quá trình dài do đó  việc đầu tư và nên bàn bạc kỹ lưỡng với KTS để ngôi nhà trong tương lai của bạn đậm phong cách đồng quê bên cạnh đó những ý tưởng mới lạ của gia chủ cũng mang lại không ít hứng khởi cho nhà thiết kế để họ có thể đáp ứng và xoay chuyển khéo léo yêu cầu của gia chủ tạo nên một không gian nhiều tính thẩm mỹ.



Nét đồng quê "cách tân" từ ngoài ngõ đến nội thất nhà

Nếu ngôi nhà của bạn quá hoàn hảo về phía mặt ngoài với sự tinh tế của những phào chỉ, ngói ốp… thì không cần phải chăm chút nhiều nữa mà nên tập trung cho không gian nội thất. Để thiết kế cho ra chất đồng quê thì nên thiết kế nội thất thành một không gian sống nhẹ nhàng, cân bằng, mang hơi hướng hoài cổ – đặc biệt là không cần quá cá tính hay ấn tượng, phong cách đồng quê thân thiện với nhiều biến tấu được phả vào thế giới nội thất để tăng thêm tình tự nhiên cho ngôi nhà.

2. Các chi tiết nội thất đẹp phải được chú trọng nhiều


Nên thiết kế các không gian chức năng của ngôi nhà thật đơn giản, thông thoáng, lấy sáng tự nhiên và nên đưa thiên nhiên vào bên trong. Đây cũng chính là những tiền đề để chất đồng quê có thể biểu đạt được hết ngôn ngữ của nó, những vòm cửa lớn nên thiết kế để giấu đi hệ thống đà khô cứng. Có thể trang trí những mảng tường trong nhà bằng cách sơn mỹ thuật để tạo hiệu ứng đẹp tự nhiên và tăng thêm vẻ sinh động.



Nội thất đẹp của nét đồng quê 

Để thể hiện chất "quê" nhưng không "quê" vào ngôi nhà đẹp thì đồ đạc nội thất cũng góp phần đáng kể. Nên lựa chọn bàn ghế không tạo cảm giác kiêu kỳ và tinh xảo mà nên chọn loại nội thất đẹp đầy vẻ khỏe khoắn. Bên cạnh đó màu sắc và những hoa văn đơn giản trên các vật dụng nôi thất cũng góp phần tạo nên nét dân dã "quê quê" của ngôi nhà … như vậy sẽ toát lên tinh thần rất đặc trưng của một phong cách nội thất đồng quê nhẹ nhàng, dễ chịu.
—————————————————————-
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 đường 3/2. P.14, Q.10, Tp.HCM
Website : http://nhadep-group.com/
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét