Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Nội thất nhà đẹp cho ngày thu!

Vào những ngày giữa thu, khí trời thay đổi chút mưa chút nắng thất thường, trong thiết trời se se lạnh chỉ cần trang trí một chút  trong căn nhà của mình chắc chắn gia chủ sẽ cảm thấy thích thú bằng cách trang trí hoa cảnh hay thay đổi một chút đồ nội thất đẹp cho ngôi nhà đẹp, chúng sẽ mang đến cho không gian sống không khí vui tươi, tràn đầy năng lượng cho gia đình bạn.

1. Nội thất nhà đẹp với trang trí hoa


Hoa cúc được xem là loại hoa tượng trưng cho mùa thu. Có thể chưng vài chậu hoa cúc đỏ trước hiên nhà, bên trong nhà đẹp như thế sẽ làm cho ngôi nhà thêm phần dễ chịu, đống thới làm đẹp cho không gian nhà.

Nội thất đẹp cho ngày thu

Nội thất đẹp cho ngày thu

Nội thất đẹp cho ngày thu

Nếu bạn thích màu hoa vàng cam tươi sáng thì là hướng dương một gợi ý hoặc cũng có thể trang trí hoa hồng cho không gian nhà mình, đây là những loại hoa dễ tìm dễ mua, không cầu kỳ, không đắt tiền mà vẫn đẹp ở mọi không gian nội thất nhà đẹp. Chúng rất thích hợp để chưng trên quầy nhà bếp hay trên bàn ăn.

2. Nội thất đẹp họa tiết trong trang trí nhà


Ngoài việc trang trí nhà, trang trí nội thất đẹp bằng cách dùng hoa trang trí  thì bên cạnh đó cũng cần thay đổi một chút các đồ nội thất đẹp với những họa tiết in trên rèm vải hay dùng giấy dán tường có họa tiết vừa phải để trang trí cho bức tường có một màu đơn độc và phải trang trí cho có sự liên kết trong căn phòng.

Nội thất đẹp cho ngày thu

Nếu muốn dùng họa tiết hoa trang trí tường nhà, bạn hãy sử dụng loại giấy dán tường có họa tiết hoa lớn, nổi bật cho một mảng tường vừa phải nhằm tránh hiện tượng căn phòng bị rực rỡ thái quá. Ở những mảng tường còn lại, bạn nên sử dụng tông màu nền của giấy dán tường để tạo mối liên kết cho căn phòng.

Nội thất đẹp cho ngày thu

Nếu bạn không muốn thay đổi các bức tường, bạn có thể trải hoa vào nhà bằng cách sử dụng thảm trải,  với tông màu tương phản sẽ mang đến cảm giác mới lạ cho không gian nội thất nhà đẹp của bạn.

Nội thất đẹp cho ngày thu

Sử dụng các  bằng vải hoa để bọc nội thất đẹp hoặc các phụ kiện như: rèm cửa, vỏ ga gối, chụp đèn là cách nhanh chóng để mang hoa vào nhà. Khi được khoác lên mình bộ cánh mới, chính những chi tiết này sẽ là điểm sáng giúp căn phòng trở lên tràn đầy sức sống và màu sắc ngày thu.

Nội thất đẹp cho ngày thu

Đối với những không gian đã sử dụng các họa tiết trang trí hoa lá,  nên cẩn trọng khi chọn những nội thất đẹp vừa phải  nhằm tránh gây ra hiện tượng "lòe loẹt" bởi quá nhiều màu sắc.  Đừng quá tham các nội thất đẹp họa tiết hoa bởi nếu lạm dụng nhiều, chúng sẽ khiến ngôi nhà đẹp của bạn trở nên rất rối mắt.
————————————————————–
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 đường 3/2. P.14, Q.10, Tp.HCM
Website : http://nhadep-group.com/
SĐT liên hệ trực tiếp : 0918098803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét