Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

Thiết kế ngôi nhà đẹp

THIẾT KẾ NGÔI NHÀ ĐẸP


Cuộc sống đô thị xoay vòng theo nhịp thở với công việc, gia đình, quan hệ xã giao khiến nhiều gia đình chỉ còn coi ngôi nhà của mình là chốn ở, chốn ngủ, mà quên đi vai trò giữ lửa cho tình thân. Thiet ke nha ở không chỉ mang đến không gian sống dựa theo tiêu chuẩn của ngành kiến trúc mà còn là nơi tái hiện tích cách, thói quen của mỗi người.

THIẾT KẾ NGÔI NHÀ ĐẸP DIỆN TÍCH 21M2 - ẢNH 1

Công trình nhà ống nằm trong con hẻm nhỏ của trung tâm thành phố là chỗ ở đã gần 10 năm của một gia đình trẻ. Ban đầu, vì kinh tế hạn hẹp nên gia đình chỉ đủ khả năng mua ngôi nhà cấp 4 có diện tích 21m2, nhưng trải qua nhiều năm tháng nơi đây đã thành tổ ấm thật sự. Vì vậy, thay vì bán đi ngôi nhà cũ để tìm một nơi ở mới khang trang hơn, gia đình lại chọn bỏ kinh phí để tìm hẳn công ty thiết kế chuyên nghiệp với mục đích làm mới hoàn toàn ngôi nhà ống theo ý thích của mình.

1. Thiết kế ngôi nhà đẹp - Nhỏ mà ấm cúng

Ngôi nhà ống có diện tích 21m2 với bề ngang nhà khoảng 3,5m vẫn đủ nhữn ưu điểm để Nha Dep thiết kế lại không gian ngoại thất. Phong cách kiến trúc hiện đại pha lẫn vẻ đẹp truyền thống trong sinh hoạt người Việt qua cách phối màu và bố cục không gian nhà ống. Phương án vẫn chọn lối thiết kế khai thác chiều cao của không gian nhà ống để bù đắp cho diện tích nhà hạn hẹp.

THIẾT KẾ NHÀ ỐNG 3 TẦNG THEO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI - ẢNH 2

Thiết kế màu sắc cho 3 tầng lầu nhà phố là sự đan xen của các gam màu trung tính: trắng, xám, đen và nâu. Nội thất phòng khách được chuyển lên tầng 1 của nhà ống và sở hữu riêng cho mình tầm nhìn thoáng rộng nhờ cửa sổ kính lớn. Tầng 2 và tầng 3 còn lại là những không gian sinh hoạt riêng như: phòng ngủ, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung,...

2. Thiết kế nhà ống hiện đại - Lấy sáng cho nội thất

Thiet ke ngoi nha dep diện tích nhỏ chọn kiểu cửa kính diềm sắt đen có hoa văn nhẹ nhàng với chiều cao che chắn hệ thống cầu thang của nhà ống, đồng thời tạo cho không gian vẻ đẹp cao ráo, bề thế. Thiết kế mặt tiền nhà ống chia không gian thành 3 phần, ban công kính tạo khoảng hiên mát mẻ cho gia đình. Thiết kế điểm xuyết giữa 2 gam màu trắng và nâu xóa đi vẻ đơn điệu, làm nổi bật công trình trong khu vực.

THIẾT KẾ NGOẠI THẤT THEO TIÊU CHÍ MỞ RỘNG KHÔNG GIAN LẤY SÁNG CHO NỘI THẤT - ẢNH 3

Thiết kế ngôi nhà đẹp có diện tích nhỏ hiện vấn là xu hướng thiết kế và xây dựng của nhiều gia đình trong nội đô. Dù ngôi nhà ống có diện tích hạn hẹp nhưng nếu được đầu tư, chăm chút vẫn có thể trở thành một không gian đẹp.

 Nhà Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét