Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Nhà đẹp 4x17

NHÀ ĐẸP 4X17

Nhà phố có diện tích 4X17 là một trong những không gian lý tưởng để xây dựng nên một tổ ấm vững chắc và hạnh phúc. Với sự tìm tòi, nghiên cứu kỹ các xu hướng phát triển của triến trúc và tài tình, sáng tạo trong thiết kế các kiến trúc sư đã tạo nên 
mau nha pho dep đúng chuẩn.

Xã hội ngày càng hiện đại với nhịp sống mỗi lúc một tất bật, hối hả và những tòa cao ốc chọc trời. Trong xu hướng đó con người ta lại quay về với các ngôi nhà có thiết kế nhẹ nhàng, hòa hợp với thiên nhiên hay cổ điển. Và thiết kế mang phong cách tân cổ điển là một lựa chọn thích hợp và thu hút.



Ngôi nhà thật sự thu hút người đi đường với thiết kế tuyệt với - Ảnh 1

1.
mau nha pho dep – mang phong cách tân cổ điển

Xưa nay phong cách cổ điển thường chỉ được sử dụng trong các tòa lâu đài hay biệt thự. Nhưng giờ đây những căn nhà phố cũng được vận dụng phong cách tân cổ điển – là điểm nhấn ấn tượng và thu hút trong một khu phố với những dãy nhà hiện đại.

Nằm trên khu phố sầm uất với nhiều thiết kế hiện đại, 
mau nha pho dep sẽ không nổi bật nếu kiến trúc sư thiết kế một cách đơn giản và bình thường. Nhưng khi sử dụng phong cách tân cổ điển, với các họa tiết cân đối, hài hòa, không rối rắm và phức tạp trong đường nét tạo nên vẻ đẹp vừa mắt, nhưng thu hút ánh nhìn của người đi đường.

Trong thiết kế này, các họa tiết được sắp đặt một cách bài bản, có hệ thống và cân đối. Những ô cửa như những chị em sinh đôi, đặt cạnh nhau – bổ sung những yêu,khuyết điểm cho nhau – để làm nổi bật nhau. Các chi tiết được xây dựng có nhấn có nhã tạo nên sự nhịp điệu và vần luật trong trang trí.



Phong cách tân cổ điển đi kèm với màu sắc "cổ điển" làm nên vẻ đẹp hoàn mỹ - Ảnh 2

Không chỉ vậy, phong cách tân cổ điển còn thể hiện ở màu sắc của ngôi nhà. Gam màu chủ đạo của toàn bộ ngôi nhà sử dụng là màu nâu nhạt – đây là gam màu cổ điển như càng bổ trợ cho phong cách mà ngôi nhà đang theo đuổi.

2. Nhà đẹp 4X17 - thể hiện được ngôn ngữ hiện đại


Bản thân những 
mau nha pho dep đều mang trên mình vẻ đẹp hiện đại, hiện đại trong nhịp sống xô bồ của thị thành. Với những ô cửa kính trong suốt vừa toát lên vẻ đẹp sang trọng vừa thể hiện được ngôn ngữ hiện đại. Những cánh cửa kính lớn, những ô kính hình chữ nhật bao quanh diện tích tầng lửng giúp ngôi nhà có thêm nguồn ánh sáng phụ từ thiên nhiên. Từ khu vực này, gia chủ có thể tiếp khách đến thăm, có thể ngắm nhìn đường phố vào mọi thời điểm.

Gia chủ thật sự sẽ hài lòng với những chiếc rèm cửa bên những ô cửa kính, thiên nhiên vì thế cũng trở nên gần gũi và thân thiết với con người hơn.

Ngôi nhà vừa mang vẻ đẹp hiện đại của thị thành - Ảnh 3

Không quá bó buộc và gò bó với phong cách tân cổ điển, ngôi nhà vẫn len lõi với nhiều chi tiết hiện đại và phá cách - đây là điểm nổi bật và ấn tượng trong thiết kế nhà phố này.



Thu Thảo – Nhà Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét