Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Biệt thự phố đẹp

BIỆT THỰ PHỐ ĐẸP

Căn biệt thự phố có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng pha chút phong vị cổ điển nhưng kém phần sang trọng, đẳng cấp. Mang vẻ đẹp của kiến trúc cổ điển nhưng các đường nét của ngôi nhà đã được đơn giản hóa. Tuy nhiên, điều đó cũng không làm mất đi nét quý phái đặc trưng của phong cách kiến trúc này.





Biệt thự phố đẹp vẻ hiện đại pha phong vị cổ điển nhẹ nhàng - Ảnh 1

1. Biet thu pho dep – đơn giản, nhẹ nhàng trong thiết kế


Không quá cầu kì và phức tạp trong đường nét thiết kế, thiết kế biệt thự phố mang vẻ đẹp của một cô gái miền quê còn nhiều bỡ ngỡ và e ngại giữa phố thị. Những đường nét, chi tiết hết sức đơn giản tưởng chừng đâu là vô nghĩa với công trình, nhưng không – điều đó làm nên điểm đặc biệt nổi bật và thu hút của cả căn nhà.




Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng tôn vẻ đẹp hiện đại và sang trọng của ngôi nhà - Ảnh 2


Mặt tiền lớn cũng là một lợi thế để kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo cho căn nhà. Mặc dù khoác lên mình vẻ đẹp cổ điển, ngôi nhà vẫn thấp thoáng nét hiện đại nhờ những mảng kính lớn. Những mảng kính này vừa là những điểm tương phản làm nổi bật nét cổ điển của ngôi nhà vừa tạo ra góc nhìn thoáng đãng từ bên trong nhà ra bờ sông xanh phía trước. Ngoài những đặc điểm về kiến trúc thì màu sơn cũng góp phần vào vẻ đẹp tinh tế, hài hòa của ngoi nha xinh.

2. Biệt thự phố đẹp – Với không gian mở


Nét duyên dáng của ngôi nhà càng được khẳng định khi kiến trúc sư thêm vào khu vườn nhỏ trên sân thượng. Giữa thành phố đông đúc, ngột ngạt, có một khoảng xanh nho nhỏ trong ngôi nhà luôn là mơ ước của nhiều người. Nó không chỉ làm đẹp cho kiến trúc biet thu pho mà còn giúp không khí trở nên trong lành, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho gia chủ.





Biệt thự phố đẹp với không gian mở - Ảnh 3

Những ô cửa kính trong suốt hiện đại, thanh lịch cũng đã mở thêm không gian cho ngôi nhà – làm con người gần gũi và hòa quyện với thiên nhiên cây cỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét