Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Biệt thự cổ điển Tiền Giang

Ngôi biệt thự hoành tráng được xây dựng trên mảnh đất của gia đình, nằm tại một vùng quê yên tĩnh của tỉnh Tiền Giang, ngôi nhà với công năng dùng để bố mẹ ở và thư giản nghỉ dưỡng vào những ngày nghỉ cuối tuần của con cháu. 

 Ngôi biệt thự khang trang và quy mô trên vùng đất rộng 

Ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển , kiểu kiến trúc không lỗi thời và bền đẹp với thời gian. Màu sắc tươi mới khiến kiến trúc  biệt thự thêm khang trang, quy mô. Những phào chỉ của kiến trúc cổ điển giúp tôn thêm nét thẩm mỹ của ngôi biệt thự.

Với mục đích sử dụng là dùng để ở,  các kiến trúc sư đã thiết kế dưới phần ngoại thất ngôi biệt thự sang trọng và bắt mắt, từ ngoài nhìn vào ngôi biệt thự như một lâu cao sang và quyền quý vừa  liên thông với bên ngoài, vừa riêng biệt và vừa gần gũi...


Không gian mặt tiền nhà rộng lớn 

Không gian phía trước mặt tiền ngôi biệt thự  khá rộng và thoáng, kiến trúc sư đã thiết kế thêm vào đó tiểu cảnh hoặc những khóm hoa, những chậu cây để tạo nên một khu vườn sinh động, giúp không gian thêm tự nhiên, đẹp mắt. Đây là nơi ở của ba mẹ gia chủ vào tuổi xế chiều và còn là nơi sum họp thân mật của các thành viên trong gia đình trong những ngày nghĩ , giúp ông bà, cha mẹ và các con  gắn kết, yêu thương nhau hơn.  



——————————————————————–

Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Ngôi Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 Đường 3/2, P14, Q10, TP Hồ Chí Minh
Website chính : www.nhadep-group.com
Liên hệ để được tư vấn trực tiếp : 0919138538 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét