Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Sắp xếp căn bếp cho nhà thêm xinh!

Với những ngôi nhà được xây dựng trong khuôn viên thành phố thường có diện tích nhỏ, việc để có một không gian nhà bếp ngăn nắp đầy đủ tiện nghi là điều không dễ nhưng với cách bố  trí và một số mẹo nhỏ về việc sắp xếp hợp lý các vật dụng nấu nướng cũng như những đồ nội thất linh tinh thì căn bếp sẽ trở nên gọn gàng và ngăn nắp ngay tức thì.

1. Bố trí một không gian nội thất bếp đẹp, gọn gàng


Sống trong một không gian nhà bếp nhỏ thì việc lưu trữ nội thất nhà vô cùng quan trọng. Bạn có thể lưu trữ những vật dụng làm bếp như xoong nồi , thau chậu, daokéo ...hay  những vật dụng ăn uống như chén bát đữa muỗng ...trong tủ, trên kệ, hộp, và đừng để phí bức tường bếp nhà bạn, có thể dùng nó để treo dao, thớt…trên một thanh gỗ ngang ốp vào tường. Bên cạnh đó hãy loại bỏ hoặc cất những thứ bạn không cần hoặc hiếm khi sử dụng đến.

không gian bếp xinh xắn và lãng mạn



thay đổi một chút cho không gian bếp bằng màu sắc đồ nội thất 

Với  việc lựa chọn đồ nội thất đẹp, thiết bị, phụ kiện cho nhà bếp, nhiều người thích sử dụng màu tối. Tuy nhiên vì màu tối hấp thụ không gian xung quanh của chính nó trong các phòng nhỏ, đôi khi nó gây ra áp lực cho người làm bếp vì vậy đôi khi chúng ta cũng phải thay đổi một chút cho không gian bếp của mình bằng việc trang trí thêm một số nội thất đẹp màu sắc tươi sáng mà vẫn phù hợp và ăn nhập với không gian chung của ngôi nhà đẹp, ngoài ra  việc kết hợp màu sáng và màu tối lại với nhau thì không gian nhà bếp của bạn nổi bật hơn. 

2. Trang trí nhà bếp đẹp với đầy đủ các yếu tố thẩm mỹ


Bên cạnh việc thay đổi màu sắc trong căn bếp thì việc sử dụng các đồ nội thất đẹp cho nhà bếp điều cũng cần nên làm. Nếu đang sử dụng giá đỡ hoặc kệ trong nhà bếp thì nên lắp đặt và bố trí những kệ bếp ở vị trí thấp và vừa tầm với của những người làm bếp để những vật dụng ở kệ thấp và  những kệ trên cùng thì cao và rộng rãi hơn.Với những cách sắp xếp và bố trí không gian bạn có thể chọn lấy cho mình cách bố trí những ngăn tủ kệ bếp, ngăn chứa vật dụng nhà bếp, những chiếc bàn ăn xinh xắn.


các móc treo bố trí hợp lý để tiết kiệm để các vật dụng


màu sắc trang nhã và và sự sắp xếp hợp lý làm tăng thêm sự lãng mạng cho phòng ăn

Việc bố trí và sắp xếp hợp lý trong không gian bếp, với khu vực ăn uống cùng với bối cảnh mềm mại tạo nên sự mơ mộng lãng mạn như chuyện cổ tích. Nội thất nhà đẹp có bàn ăn màu trắng bổ sung cho tủ bếp, và các ghế ngồi có đường cong mềm mại tạo nét nữ tính và dịu dàng hơn.



thiết kế tinhb tế để tạo ra một nhà bếp đa dạng về phong cách nữ tính

Nhà bếp chính là linh hồn của một ngôi nhà đẹp. Chính vì vậy mà nhiều người luôn dành nhiều công sức để tưởng tượng và thiết kế không gian bếp sao cho tiện dụng nhất, từ những chuyện lớn như hệ thống kệ tủ bếp và phong cách chung của gian bếp cho đến những chi tiết nhỏ nhặt nhất ...tất cả đều được thiết kế một cách  thật hài hòa và tinh tế.

————————————————————–
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 đường 3/2, phường 14, quận 10, Tp.HCM
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét