Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Nội thất nhà đẹp hiện đại

Đối với nhiều ngôi nhà đẹp được thiết kế và xây dựng hoành tráng đều trưng bày cho mình những đồ nội thất đẹp để phù hợp với công năng và thẩm mỹ của ngôi nhà dựa trên nhiều ý tưởng hay và sáng tạo các thiết kế đẹp tinh tế với tính năng phong cách nội thất sắc nét, trong ánh sáng mềm mại và đầy đủ tạo nét tự nhiên hơn cho ngôi nhà.

1. Nội thất gia đình đơn giản ấm áp


Để có một không gian mới và ấm áp, cùng với trang trí hiện đại cần phải biết  kết hợp màu sắc của g ỗcùng với các bức tường để tạo nên sự ấm áp được trãi rộng trong ngôi nhà đẹp hiện đại, một không gian sang trọng và hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng và luôn tạo ra cảm giác thoải mãi sau một ngày bận rộn là điều rất quan trọng đối với các thành viên trong gia đình.

Nội thất bên trong ngôi nhà với sắc màu gỗ tươi sáng, ở mỗi không gian lại có một kiểu trang trí khác nhau, các vật dụng cũng được chọn lựa một cách kỹ lưỡng như Bàn với chân bàn vuông vức, mặt bàn láng mịn. phòng làm việc và phòng ngủ cũng tương tự bằng cách trang trí màu sắc xanh lá, cỏ non nhằm mang lại một bầu không khí thiên nhiên cho nhà. tại khu vực giải trí được bài trí tủ lưu trữ sách, tivi và dàn máy âm thanh, kiểu tủ hình bậc thang độc đáo nhiều ngăn.

Không gian thư giản rộng rãi


Ghế sofa và thảm cùng gam màu trắng đen tạo cho không gian phòng khách tinh tế và huyền bí

2. Nội thất đẹp cho chốn về bình yên 


Hình nền với các họa tiết hiện đại hoặc không trang trí họa tiết mà được sử dụng các màu sắc vui tươi để mang lại cảm giác thoải mái cho ngôi nhà với màn cửa đầy màu sắc mà một số thiết kế đáng yêu. Nội thất trông có vẻ tuyệt vời trong các thiết kế đơn giản và hiện đại tương phản với các phụ kiện như đèn chùm và lò sưởi. Một số đồ nội thất đẹp tinh tế cũng đầy màu sắc phù hợp với hình nền và màn cửa, trong khi đồ nội thất khác, các nhà thiết kế chỉ đơn giản là sử dụng màu trắng tinh khiết trông đẹp, với bất kỳ màu nào khác.


các đồ nội thất bài trí theo ngẫu hứng tạo sự mới mẻ trong không gian nhà

không gian tốt giản mang nét hiện đại 


Trang trí màu sắc nội thất đẹp tuyệt vời

Với thiết kế gọn gàng dành riêng cho những người hâm mộ của sự đơn giản, bạn sẽ rất thích thú khi muốn nhìn thấy căn hộ thiết kế gọn gàng khi tinh khiết đầy đủ thông suốt, sáng tạo và hiện đại, mỗi chi tiết nhỏ được lựa chọn cẩn thận để hoàn thành sự hài hòa và quyến rũ của nơi này, cho ta một cái nhìn chặt chẽ hơn. 
————————————————————–
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 đường 3/2, phường 14, quận 10, Tp.HCM
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét