Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Nội thất đẹp màu xanh lam

Với sự biến tấu khác nhau với nhiều tông màu khi thiết kế một không gian nội thất nhà đẹp. Có nhiều người thích tông màu ấn tượng với các màu sắc nóng bỏng nhưng cũng có nhiều người lại thích sự nhẹ nhàng của các màu sắc nhạt và nhã nhặn  với bài viết này sẽ nghiêng về sự biến tấu và kết hợp màu sắc của tông màu xanh lam.

1. Nội thất xanh lam và trắng


Đầu tiên có thể kể đến là việc phối hợp màu xanh lam với tông màu trắng một cách phối màu đơn giản và dễ chịu nhất, Màu sơn tường lam pastel hòa cùng sắc trắng của trần nhà và đồ nội thất đã tạo thành điểm nhấn nổi bật  rất bình yên của căn phòng.

Xanh - trắng là sự kết hợp thật nhẹ nhàng 



Nội thất được thiết kế khéo léo 

Sự phối màu nội thất đẹp khéo léo giữa tông xanh lam với màu trắng của tường nhà sẽ mang đến cho không gian nơi phòng khách sự ấm áp và yên bình. Cùng một tông màu lam nhưng nhiều cấp độ khác nhau như lam trơn của ghế sôfa, lam họa tiết của đệm ghế bành và sắc lam sọc của thảm trải sàn sẽ khiến phòng khách không bị đơn điệu.

2. Nội thất xanh lam và gam màu nóng


Đối với các nội thất khác và các màu sắc khác như những màu sắc nổi bật thì việt kết hợp của màu xanh lam với chúng sẽ rất khó khăn nhưng nếu biết khéo léo kết hợp chúng với nhau ví dụ như lấy màu xanh lam là nền cho cả căn phòng và dùng một số đồ nội thất đẹp màu cam làm điểm nhấn như vậy sẽ cho ra một không gian mới ngôi nhà đẹp của bạn. Với căn phòng có tường nhà màu lam thì hãy trang trí một chiếc sofa màu cam chính giữa phòng khách sẽ là điểm nhấn nổi bật, ấm áp và đầy sức sống cho căn phòng.


Nội tah6t1 xanh lam kết hợp với tông cam 

Hoặc có thể kết hợp xanh lam với vàng nhạt, với tông màu này có thể áp dụng cho căn bếp nhà có thể trang trí các họa tiết mềm mại màu lam trên rèm cửa, thảm sàn...cùng sự kết hợp với tường vàng kem nhạt mang đến cho căn nhà sự sạch sẽ và nét vui tươi.


Nội thất vàng trong gian bếp 

Với cách kết hợp tông màu xanh lam với các màu sắc khác nhau ngoài tông trằng thì có thể là cam, vàng  hoặc có thể là các gam màu nóng khác  sẽ làm cho ngôi nhà đẹp của bạn trở nên khác hơn cho một không gian mới mẻ hơn và còn thú vị hơn nữa khi tự tay thiết kế cho chính ngôi nhà của mình.
————————————————————–
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 Đường 3 tháng 2, P.14, Q10, TPHCM
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét