Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Mẫu nội thất đẹp - karaoke thiết kế tinh tế

Một mẫu nội thất đẹp, một không gian phòng hát mang tinh thấm mỹ cao, chất lượng và đẳng cấp thì phải kể  đến vẽ đẹp thẫm mỹ và các thiết bị âm thanh tốt. Đối với phòng hát karaoke gia đình thì thật đơn giản, bạn chỉ cần gõ trên google tìm kiếm ra một loạt các kiểu phòng hát rất đẹp, độc đáo… bạn thuê thợ về làm y hệt như thế. Nhưng tiếc là trên mạng chỉ cho hình ảnh mà không biết rõ về kích thước, bản vẽ chi tiết trong phòng vì thế khi thiết kế một mẫu nội thất phòng hát karaoke cần chú ý vào các chi tiết:

1. Vẽ đẹp thẫm mỹ 

- Màu sắc
- Ánh sáng
 Đường nét trang trí và cách tạo hình trong phòng.
 Nội thất trong phòng: sofa, bàn, màn hình…giống như những món trang sức không thể thiếu của phòng hát. Mẫu nội thất đẹp cộng thêm sự sang trọng của các vật dụng trang trí có khả năng tạo ấn tượng sâu đậm cho các thành viên tham gia hát.


Nội thất Karaoke - phòng VIP 1

2. vẽ đẹp kỹ thuật âm thanh

 Vẽ đẹp này lại phụ thuộc vào đôi tai của mỗi người. âm thanh hay , chuẩn … làm tôn thêm vẽ đẹp thẫm mỹ của nội thất nhà.


Nội thất Karaoke - phòng VIP 2
Điểm cốt yếu cần quan tâm khi thiết kế karaoke là chất lượng cách âm trong nội thất nhà với phòng karaoke có rất nhiều loại vật liệu đáp ứng nhu cầu sử dụng như : Xốp, bông thủy tinh, mút cao su non, giấy bạc, mút hột gà, nhung, thạch cao... Nhưng quan trọng hơn là phải biết cách ứng dụng như thế nào để khai thác triệt để công năng về thẩm mỹ cũng như chất lượng sử dụng chúng

Nội thất Karaoke - phòng VIP 3
Đối với sàn nhà không nên lát gạch mà nên sử dụng thảm dày có tác dụng hút âm, tránh âm phản hồi, tường của căn nhà này được lăn sơn sần hoặc sử dụng vật liệu cách âm, như xốp, bông thuỷ tinh, mút, nỉ... để tiêu âm và loại tạp âm.

Nội thất Karaoke - phòng VIP 4
Nếu có điều kiện nên làm trần cong parabol để tập trung âm thanh và làm nhiều lớp trần để loại loạn âm. Vị trí loa không nên tập trung một chỗ mà nên được phân bố đều, khoảng cách hợp lý từ màn hình đến người hát từ 3 - 5 m. Không nên sử dụng ánh sáng mạnh, chói, những vật liệu có bề mặt trơn, nhẵn như kính... mà nên dùng ánh sáng dịu. 
--------------------------------------------------------------
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 496 Điện Biên Phủ Q10 TpHCM
Hotline 24/7 : 0918098803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét