Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Mẫu nhà phố xinh

MẪU NHÀ PHỐ XINH

Tiêu chuẩn thiết kế, nguyên tắc xây dựng đều do con người quy định, nên con người cũng có thể thay đổi, miễn sao mỗi sự thay đổi đều xuất phát từ lợi ích của cộng đồng, của một đời sống gia đình tốt đẹp và tiện nghi hơn. Mọi sự sáng tạo đều dựa theo kiến trúc chung mà tạo ra thiet ke nha pho (nhà ống) hay biệt thự linh hoạt, phù hợp hơn.

Mẫu nhà phố xinh 4 tầng theo phong cách hiện đại - Ảnh 1

Mẫu nhà phố xinh do Nhà Đẹp nhận thiết kế và thi công trong khoảng đầu năm 2014 là những mẫu nhà lấy ý tưởng từ thiết kế màu sắc đang thịnh hành trong ngành thiết kế thời trang. Sắc màu theo xu hướng mới đi cùng phong cách kiến trúc hiện đại sẽ mang đến cho cuộc sống gia đình sự hoàn hảo cả về tiện nghi vật chất và đời sống tinh thần.

1. Mẫu nhà phố xinh - Chung một mái nhà

Trên bản vẽ thì mẫu nhà phố xinh tại quận 6 này là khuôn viên của hai ngôi nhà, 2 gia đình, nhưng vì là họ hàng từng sống chung với nhau, nên tình thân đã giúp 2 gia đình một lần nữa về chung một mái nhà. thiet ke nha pho dựa theo yêu cầu từ 2 gia đình phải tạo được không gian sinh hoạt riêng và chung của mỗi gia đình.

Lối đi tại tầng trệt của thiết kế nhà phố được ngăn chia theo đúng phạm vi sinh hoạt của mỗi gia đình. Tuy cách thiết kế này sẽ phá hỏng đi sự hoàn hảo trong kiến trúc nhà phố, nhưng bù lại không gian ngoại thất sẽ giúp tạo sự tiện lợi trong sinh hoạt gia đình. Không gian chung gắn kết tình cảm gia đình thuộc về thiết kế 3 tầng trên của nhà phố, Nhưng khoảng ban công chung tạo cho công trình nhà phố sự liền mạch trong hình khối kiến trúc nhà phố. ban công kính, hệ lam và cửa sổ kính trắng cho không gian những khoảng sinh hoạt riêng - chung nhẹ nhàng và trang nhã. 
]
Kiến trúc nhà phố đẹp với gam màu cam ấn tượng - Ảnh 2

Thiết kế màu sắc với gam màu cam ấn tượng cũng giống như khoác chiếc áo thời trang cho tổ ấm của gia đình. Sự tươi mới của màu sắc đã mang đến cho gia đình một tổ ấm hiện đại, sinh động không khô cứng, nặng nề như những công trình nhà ở mang tính công nghiệp hóa.

2. Thiết kế nhà ống hiện đại - Thêm chút sắc màu

Kiến trúc nhà ống có diện tích nhỏ theo đúng nghĩ của loại hình nhà ống hẹp chiều ngang và chỉ có duy nhất 1 mặt tiền. Tuy nhiên, những công trình dạng này lại có lợi thế khi khai thác được không gian sinh hoạt theo chiều cao. Kiến trúc nhà theo cách gọi quen thuộc của người ngoài ngành xây dựng, gồm 1 trệt,1 lửng và 3 lầu và 1 sân thượng chọn tông trắng và màu sơn pha (Carnival red), làm thiết kế màu sắc chính cho kiến trúc ngoại thất nhà ống.

Thiết kế màu sắc tạo vẻ đẹp nghệ thuật cho ngoại thất nhà phố - Ảnh 3

Mẫu nhà phố xinh chọn màu sắc làm ý tưởng chính cho phương án thiết kế sẽ là gợi ý mới cho các gia đình đang có nhu cầu xây mới tố ấm của mình trong năm 2014. Không gian sống vui tươi và hiện đại, nhưng lại gần gũi với thói quen sinh hoạt cùa người Việt trong điều kiện môi trường sống của khí hậu nhiệt đới.

Nhà Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét