Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

BỘ SƯU TẬP MẪU KIẾN TRÚC NHÀ ĐẸP

Bộ sưu tập mẫu kiến trúc nhà đẹp

Lĩnh vực thiết kế kiến trúc cũng giống như thiết kế thời trang luôn cần những ý tưởng sáng tạo và đổi mới liên tục để phù hợp với thị hiếu và nhu cầu ngày một cao của các khách hàng. Trong suốt quá trình xây dựng các công trình nhà ờ dân dụng như: nhà phố, biệt thự hay chung cư, nhà hàng - khách sạn đã tích lũy được nhiều kính nghiệm cũng như phát hiện hướng đi mới cho những thiết kế công trình tiếp theo. Bộ sưu tập những mẫu kiến trúc nhà đẹp ở nhiều thể loại do chính công ty Thiết kế Kiến trúc và Xây dựng Nhà Đẹp thiết kế là hướng gợi mở cho các ý tưởng kiến trúc mới cho các gia đình có nhu cầu xây dựng nhả ở.


Công trình kiến trúc biệt thự phong cách cổ điển - Tỉnh Tiền Giang - Ảnh 1


Thiết kế biệt thự hiện đại - Quận Tân Bình - Ảnh 2

Thiết kế kiến trúc biệt thự làm một trong những thế mạnh của công ty. Dù là phong cách cổ điển hay hiện đại, Nhà Đẹp luôn cô gắng tìm tòi, sáng tạo nhằm mang đến cho mỗi công trình một thiết kế độc đáo , riêng biệt, không trùng lắp ý tưởng. Tiêu chí đẹp trong mỗi công trình bao gồm cả tính thẩm mỹ và cả "đẹp" trong từng công năng của ngôi nhà. Đó là gương mặt đại diện cho tính cách và gu thẩm mỹ của gia đình.


 Mẫu kiến trúc nhà phố hiện đại - Quận Tân Bình - Ảnh 3


Nhà phố hiện đại phối cảnh đêm - Quận 3 - Ảnh 4

Do giới hạn về diện tích sinh hoạt, nên đa phần các gia đình đang sở hữu nhà phố đều chọn phong cách thiết kế hiện đại  cho kiến trúc nhà phố của mình. Ưu điểm của kiến trúc hiện đại là tận dụng tối đa không gian sinh hoạt nội thất gia đình, hướng đến vẻ đẹp đơn giản, tinh tế nhưng vẫn không kém phần sang trọng. 

Bộ sưu tập mẫu kiến trúc nhà đẹp là những thiết kế nhà điển hình của những phong cách thiết kế chủ đạo đang được ưa chuộng hiện nay. 






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét